Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Sự thật về sản phẩm Mỹ phẩm Nu Skin Việt Nam có tốt không ?

Sự thật về sản phẩm Mỹ phẩm Nu Skin Việt Nam có tốt không ? - Sau 1 năm hoạt động chính thức tại thị trường Việt Nam, với doanh thu năm 2013 đạt 15 triệu USD, mục tiêu của Nu Skin Enterprises Việt Nam trong năm 2014 này là cán đích mốc doanh thu 20 triệu USD.
Sự thật về sản phẩm Mỹ phẩm Nu Skin Việt Nam có tốt không ?


Đây là thông tin được Nu Skin Việt Nam công bố tại sự kiện kỷ niệm 1 năm Công ty hoạt động tại Việt Nam diễn ra vào hôm qua, 14/3/2014 tại TP.Hồ Chí Minh.

Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng của Nu Skin tại một trong những thị trường phát triển nhanh trong khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương.

Nu Skin khai trương văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 3 năm 2013 và mở rộng hoạt động ra khu vực phía Bắc bằng việc khai trương chi nhánh Hà Nội vào tháng 6 năm 2013.

Tính đến năm 2013, Nu Skin đã có 7 năm tăng trưởng liên tục ở khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương. Việt Nam là một trong những thị trường mới nhất của chúng tôi và năm vừa qua rất quan trọng vì nó giúp chúng tôi hiểu được những thông tin cần thiết về thị trường này, về người tiêu dùng và môi trường kinh doanh”, bà Melisa Tantoco-Quijano, Chủ tịch Điều hành Nu Skin Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương cho biết.

Trong năm 2013, doanh thu của Nu Skin Việt Nam đạt 15 triệu USD với một danh mục sản phẩm toàn diện về chăm sóc da và thực phẩm bổ sung tiên tiến. Hơn thế nữa, Nu Skin đã mang đến cơ hội kinh doanh cho nhiều người trên khắp Việt Nam, đóng góp vào ngân sách nhà nước gần 46 tỷ đồng tiền thuế.
Năm 2014, Nu Skin Việt Nam đặt mục tiêu đạt doanh số 20 triệu USD. Nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm bổ sung tiên tiến của người tiêu dùng hiện rất cao.

Để đạt được mốc 20 triệu USD, bà Melisa khẳng định, Nu Skin tiếp tục tăng cường hệ thống bán hàng trực tiếp, cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn nữa, nâng cao nhận thức về đạo đức kinh doanh cho các nhà phân phối, và tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương để đảm bảo một sự phát triển kinh doanh bền vững trong tương lai tại Việt Nam.

Không chỉ vì mục tiêu kinh doanh và lợi nhuận lên hàng đầu, Nu Skin cũng rất tích cực trong các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Tính đến 31/12/2013, Nu Skin đã hỗ trợ kinh phí và cứu sống được hơn 5.800 trẻ em bị dị tật về tim.

Nu Skin Việt Nam thuộc Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.

Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin với dòng sản phẩm ageLOC® đặc trưng bao gồm thực phẩm bổ sung ageLOC® R2, thiết bị ageLOC® Galvanic Spa System, ageLOC® Galvanic Body Spa™, cũng như bộ sản phẩm dưỡng da hằng ngày ageLOC® Transformation.

Sự kiện sản phẩm Mỹ phẩm Nu Skin Việt Nam

Nu Skin Việt Nam công bố tổ chức chương trình Nu Skin ageLOC Expo trong vòng 2 ngày với nhiều hoạt động thú vị dành cho những nhà phân phối và khách hàng đến tham dự Expo.

Sau những sự kiện Expo thành công rực rỡ trong năm 2014, tại Expo đầu tiên của năm 2015, những khách hàng tham dự sẽ có cơ hội được tiếp cận trực tiếp và tìm hiểu về công ty Nu Skin, một trong những công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới.

 Đồng thời, tại sự kiện này, khách hàng còn có dịp khám phá những cơ hội kinh doanh mới từ những nhà lãnh đạo kinh doanh thành công của Nu Skin thông qua chương trình hội thảo về cơ hội kinh doanh, trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời và chương trình khuyến mãi và rút thăm trúng thưởng hấp dẫn. Tại đây, khách hàng có cơ hội được tìm hiểu thêm về 4 giá trị quan trọng của tập đoàn Nu Skin, đó là: Con Người – Sản Phẩm - Văn Hóa – Cơ Hội.
Chia sẻ về sự kiện lần này, bà Pakapun (Vicky) Leevutinun, Chủ tịch Điều hành, Nu Skin Thái Lan và Việt Nam cho biết “Tiếp nối thành công của những Expo được tổ chức vừa qua, sự kiện ageLOC Expo tại Hồ Chí Minh sắp tới sẽ tiếp tục là một cầu nối và là địa chỉ tin cậy giúp những khách hàng quan tâm đến việc chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp có thể tiếp cận các công nghệ chống lão hóa hàng đầu thế giới của Nu Skin. Đồng thời, Nu Skin cũng giới thiệu một cơ hội kinh doanh hấp dẫn để những người kinh doanh có thể tìm hiểu cơ hội tại Nu Skin - cơ hội giúp mang lại tự do tài chính và thời gian.”

Chương trình Nu Skin ageLOC Expo sẽ mở cửa cho tất cả mọi người trong 2 ngày 09 và 10 tháng 01 năm 2015 từ 09h00 đến 20h00 tại trụ sở chính Nu Skin Việt Nam - số 201, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Với các hoạt động chăm sóc da tại Expo như sau:  Hướng dẫn mát xa mặt bằng thiết bị độc quyền ageLOC Galvanic Spa, trải nghiệm soi da bằng máy soi da ARAMO SG, ứng dụng ageLOC ME giúp dự đoán làn da lão hóa của bạn trong tương lai, tư vấn sản phẩm chăm sóc da từ các chuyên viên Nu Skin giúp người tham dự chọn lựa được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Không những thế, đến với Expo lần này, các khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm Bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hóa cao cấp ageLOC Transformation gồm Sữa rửa mặt & nước hoa hồng dịu nhẹ ageLOC Gentle Cleanse & Tone, Kem phục hồi da ban đêm ageLOC Transforming Night giúp bạn có được làn da trẻ trung, tươi sáng và tràn đầy sức sống.

Các hoạt động chăm sóc sức khỏe bao gồm: Đo các chỉ số quan trọng của cơ thể như: cân nặng, mỡ cơ thể, mỡ nội tạng, chỉ số BMI, tuổi sinh học bằng thiết bị tiên tiến Omron và tư vấn các sản phẩm Pharmanex sẽ cung cấp và giúp khách hàng chọn lựa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất...

Kinh doanh sản phẩm Mỹ phẩm Nu Skin Việt Nam Cứ 1 ngày rưỡi tạo ra 1 triệu phú USD!

“Do độc quyền công nghệ cải lão hoàn đồng và khả năng chữa được bá bệnh nên Age LOC R2 trở thành sản phẩm số 1 toàn cầu” - ông Minh vẫn tiếp tục thao thao bất tuyệt. Theo ông này, chỉ trong lần ra mắt đầu tiên, Nu Skin đã thu về 100 triệu USD, cổ phiếu tăng kịch trần liên tục trong 3 năm, doanh thu 3 tỉ USD, nằm trong tốp 8 công ty siêu tăng trưởng của thế giới. Hiện nay, Nu Skin có tới 990 triệu phú USD. Tính ra, cứ 1 ngày  rưỡi là tạo ra 1 triệu phú USD...

“Vậy muốn trở thành triệu phú USD, các bạn đừng ngần ngại, hãy tham gia vào hệ thống, chia sẻ sản phẩm tiên tiến này với cha mẹ, anh em, bà con, bạn bè xung quanh mình. Bằng cách đó, cứ 5 người phát triển đầu tiên trong hệ thống, rồi mỗi người trong 5 người này cũng có nhiệm vụ phát triển thêm 5 người nữa vào hệ thống của mình… Thế là chỉ trong khoảng thời gian từ 3 - 6 tháng, mạng lưới của bạn đã có đến 625 người. Lúc này, thu nhập cứ tự động chảy vào tài khoản cá nhân 2.000 USD/tháng. Cứ vậy phát triển đến năm thứ 3, bạn có thu nhập 23.000 USD/tháng... Và khi mạng lưới lên đến 20.000 người, bạn chắc chắn có  3 triệu USD mỗi tháng…” - ông Minh phân tích.

Nghe đến đây, cả trăm người mặt mày rạng rỡ, đứng bật dậy vỗ tay vang trời. Dàn nhân viên Nu Skin bắt tay từng người như muốn “bơm” thêm sinh khí cho những người mới tham gia buổi giới thiệu với hy vọng họ sẽ là các thành viên mới trong bẫy kinh doanh đa cấp đang giăng sẵn.

Tự khoác lên mình những tính năng vượt trội cho sản phẩm Age LOC R2 như loại thuốc thần trị bá bệnh, Nu Skin đang dụ nhiều người bỏ tiền tham gia mạng lưới kinh doanh đa cấp để mỗi tháng thu nhập hàng chục ngàn USD.
 
Chiều 17-5, chúng tôi có mặt tại trụ sở  Công ty Nu Skin Việt Nam (201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP HCM) để mục sở thị các lớp huấn luyện kỹ năng bán hàng và giới thiệu sản phẩm.

Giống như nhiều công ty kinh doanh đa cấp khác, cửa vào công ty đóng kín mít, chỉ chừa một lối đi nhỏ bên hông. Phía trong, hàng trăm người chen chúc trong một khán phòng rộng chừng hơn 100 m2 nghe thuyết giảng cách làm thế nào để trở thành tỉ phú suốt đời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Nuskin Lừa Đảo không ? - Posts · Comments
Theme Template by Bán hàng đa cấp Lừa Đảo, kinh doanh theo mạng lừa đảo